Sửa Máy Tính Tận Nhà Quận Gò Vấp

   
Sửa máy tính tận nhà quận Gò Vấp. Sửa máy tính tận nhà là một dịch vụ mang đến cho quý khách nhiều tiện lợi, quý khách không phải mất thời gian mang máy tính của mình ra tiệm để sửa chữa, không phải mang đi mang lại nếu máy tính bị trục trặc. Dịch vụ sửa máy tính của NPC chuyên sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấp và tất cả các quận huyện khác ở Hồ Chí Minh với giá thấp nhất.
     Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình và vui vẻ chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất với giá cả thấp nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 30 phút để sử lý những trục trặc của máy tính.
     Bảng giá dịch vụ sửa chữa  máy tính tại nhà quận Gò Vấp:

  • Cài đặt Windown PC, Laptop : 150.000 VNĐ.
  • Cài đặt phần mềm sửa lỗi cơ bản : 80.000 VNĐ.
  • Vệ sinh PC : 100.000 VNĐ.
  • Vệ sinh laptop : 150.000 VNĐ.

   Ngoài sửa máy tính tận nhà quận Gò Vấp chúng tôi còn nhiều dịch vụ khác như :

  • Nạp mực máy in tận nhà quận Gò Vấp.
  • Mua bán kinh kiện máy tính máy in giá rẻ.
  • Cung cấp hộp mực máy in chất lượng giá rẻ.
  • Cung cấp máy tính mới cấu hình mạnh theo yêu cầu của quý khách.
  • Thi công lắp đặt hệ thống mạng máy tính, internet...
Thông tin liên hệ dịch vụ sửa máy tính tận nhà quận gò vấp:
SĐT : 0972 830 445 - 01256 402240.
Website : http://suamaytinhtannoihcm.com.
Hân hạnh phục vụ quý khách.


EmoticonEmoticon